Văn hóa doanh nghiệp chính là "linh hồn"của một doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp chính là bản sắc làm nên sự khác biệt của một doanh nghiệp so với các doanh nghiệp khác. Một doanh nghiệp nếu không xây dựng được văn hóa doanh nghiệp của chính mình, thì khó có thể phát triển. Đối với Kar Group cũng vậy, văn hóa doanh nghiệp luôn được hết sức chú trọng.
Ứng xử với khách hàng
Cung cấp dịch vụ, sản phẩm xuất sắc và khác biệt để làm khách hàng hài lòng
Hãy lắng nghe tất cả những điều khách hàng nói và khách hàng hỏi
Không được phép nói “Không” với khách hàng. Trong trường hợp không biết thông tin về việc khách hàng đang tìm hiểu thì trả lời khéo léo, tìm kiếm thông tin cho khách hàng hoặc hướng dẫn đến nơi có thể cung cấp thông tin và lập tức cập nhật thông tin mới nếu có khách hàng hỏi thông tin tương tự.
Biết nói lời “Cảm ơn” khi khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty; biết nói “Xin lỗi” khi trót làm khách hàng chưa hài lòng dù chỉ với lý do vô tình’
Ứng xử với đồng nghiệp
Sống có trách nhiệm
Chân thành, trung thực
Chấp nhận, cảm thông và gắn kết
Tôn trọng lẫn nhau
Ứng xử trong công việc:
Làm gì người Kar Group cũng làm đến tận cùng
Hãy yêu công việc của mình
Dấn thân, làm đến cùng
Biết lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ.
Đơn giản hóa. Không nói không khi chưa bắt tay vào làm
Sẵn sàng nhận lỗi, luôn cảm ơn người chỉ lỗi
Tâm và tố chất quan trọng hơn bằng cấp: Với những người có tâm, họ sẽ có cách để vượt qua, để tìm ra hướng đi cho mình. Ngoài ra, bằng cấp chưa phản ánh hết năng lực hoặc đam mê của một cá nhân đối với lĩnh vực nào đó. Bởi vậy, nếu chỉ dựa trên bằng cấp có thể sẽ sắp xếp một người vào một công việc mà bản thân họ không thích. Một khi đã không thích thì không thể sáng tạo và nỗ lực hết mình. Vì thế, bằng cấp chỉ là một trong các nhân tố.
Không ai là số 0: Mọi nhân viên trong công ty dù ít hay nhiều, dù ở vị trí nào, công việc nào cũng đều là viên gạch quan trọng để xây dựng sự tồn tại và thành công của công ty.
Không ai là số 1: Mọi thành viên trong công ty đều có đóng góp cho sự phát triển vì vậy việc tự đề cao mình làm được nhiều việc hay cho mình là người không thể thiếu, không thể thay thế dẫn đến có những lời nói, hành động tự cao, tự mãn, coi thường đồng nghiệp hoặc cấp dưới là điều không thể tồn tại trong tập thể công ty.
Khi không biết một điều gì đó: Hãy
Trước khi đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài, chúng ta thử liên tiếp đặt 5 câu hỏi “Tại sao?” Khi giải đáp được chúng, nghĩa là đã tìm ra được 70% lời giải đáp cho câu hỏi rồi.
Đừng ngần ngại đặt câu hỏi. Hãy như một đứa trẻ, muốn biết nhiều hơn nên thường hay đặt câu hỏi, luôn quan sát, muốn khám phá những điều mới mẻ, học hỏi thêm cái mới.
Khi không đồng nhất quan điểm:
Cần phải có lập luận, căn cứ để bảo vệ, cần giải thích rõ vì sao bạn lại nghĩ hoặc làm như vậy.
Nếu không nhất trí, cần phải đưa ra phương án riêng của mình với những chi tiết cụ thể.
Khi nêu những tồn tại, cần phải tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết những tồn tại đó. ĐỪNG bao giờ chỉ nêu tồn tại, mà hãy tư duy mọi cách để có phương án giải quyết.