KAR GROUP THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "HÀNH TRÌNH VĂN HOÁ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM-CHÂU ÂU"

17/03/2023
Chiều 25.02.2023 Trung tâm Phát triển Kinh tế - Văn hoá - Nghệ thuật Quốc tế (CIECA) chính thức giới thiệu “Hành trình Văn hoá Thương mại Việt Nam - Châu Âu” ,...

CTHĐQT-TGĐ Cty Cổ Phần Kar Group Ông: Nguyễn Thanh Kha tham gia trong buổi giới thiệu "hành trình văn hoá thương mại Việt Nam-Châu Âu"

Phát biểu chia sẻ đến hội nghị của CTHĐQT-TGĐ CTy Cổ Phần Kar Group Ông: Nguyễn Thanh Kha.

Nông sản Việt đa dạng và phong phú
Người nông dân Việt bán lưng cho Trời, bán mặt cho Đất nhưng rồi vẫn chưa thể quy hoạch và kiên định được với giống cây trồng của mình. Đơn giản là cây nào giá cao thì trồng theo cây đó.

Vậy làm sao để Nông dân kiên định và tập trung vào những cây nông sản cho giá trị gia tăng cao, làm sao để sản phẩm Nông sản Việt không còn là miếng mồi ngon cho những vụ “cướp thương hiệu”? Làm sao để tiếng nói của Nông sản Việt được người tiêu dùng quốc tế yêu thích và tin dùng… Cần lắm những bước đi vững vàng từ việc chọn đúng cây để trồng, đúng hướng để sản xuất, đúng ngạch để đi và đúng người để giao thương kết nối.

Sau 6 tháng khảo sát, thăm dò, lắng nghe, lên kế hoạch, chạy bở hơi tai, chiều 25.02.2023 Trung tâm Phát triển Kinh tế - Văn hoá - Nghệ thuật Quốc tế (CIECA) chính thức giới thiệu “Hành trình Văn hoá Thương mại Việt Nam - Châu Âu” với chủ đề “Nông sản Việt vươn tầm Thế giới” đến cơ quan Ban Ngành, nông dân, Doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp.

Mục tiêu:
- Mang nông sản Việt giới thiệu đến thị trường EU
- Doanh nghiệp, Cá nhân có cơ hội khảo sát thị trường để định hướng sản xuất và kinh doanh
- Tham quan, du lịch tại Châu Âu
Kết thúc buổi giới thiệu với sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của người tham dự cũng như cơ quan Báo - Đài giúp cho Ban tổ chức có thêm động lực và niềm tin để đưa Nông sản Việt đến với thị trường Châu Âu!

 



Zalo
Zalo